วันอังคาร, ธันวาคม 27, 2554

ค้างตรงหน้าดาวโหลดแก้ได้

อันนี้เป็นเทคนิคส่วนตัวนะ เห็นหลายคนถามมาว่า ทำไมพอเข้าเกมส์ skyrim แล้ว
ค้างตรง ดาวโหลด (เหมือนโหลดอยู่แต่ไม่เสร็จสักที)

วิธีของเราคือ กด ctrl+alt+delete ให้กด cancle ถึงช่วงนี้ถ้ามันโหลดเสร็จแล้วมันจะเข้าเกมส์ทันที
แต่ถ้ายังโหลดไม่เสร็จ ก็ต้องรอต่ออีกหน่อย(ไม่นานมากนัก โดยประมาณก็ 1-10 วิ)

ปล. ไม่รู้คนอื่นทำตามแล้วจะได้ผลยังไงมาบอกด้วยนะ ส่วนตัวทำแล้วได้ผลทุกครั้ง

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ27 ธ.ค. 2554 21:35:00

    ผมทำแล้วครับมันไม่ได้วนช่วยหาวิธีแก้ใหม่ครับ (ผมลองทำแล้วหลับตื่นนุงยังไม่เข้าเกมเรย)

    ตอบลบ
  2. อาการเป็นไงอะ ...เป็นต้นว่า ค้าง หรือ อะไรยังไง

    ตอบลบ
  3. อ่อ ลืมบอกไปว่า ใช้ win7 ทำนะจ๊ะ xp ไม่ได้ลอง อาจไม่ได้ผล

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ11 ม.ค. 2555 07:56:00

    จริงๆแล้วเกมจะค้างก็ต่อเมือเรานำ เซฟ จากที่อื่นมาใส่ กับการใส่ mod ลงไปที่มีผลกับตัวละครของเรา เช่น mod ที่แก้รูปร้างเสื้อภาพซื่งในขนาดนั้นเราใส่อยู่
    แต่มันจะไม่ได้ค้างไปเลย เราต้องรอให้ตัวเกมดึงข้อมูลจนครบก่อน (เคยรอนาถึง30นาที่เลยตอนใส่ mod fixaa )อาจจะต้องรอนานหน่อย หรืออย่างที่ 2 คือเข้าไปเอา mod ออกซะ ปล.เป็นประสบการส่วนตัวแต่น่าจะช้วยได้นะ

    ตอบลบ
  5. เข้าเกม เเล้ว มันโหลดตรงรูปไม่เสร็จสักที ไม่ไปไหน เลย ไม่เคยใส่โหมด หรือเซฟคนอื่นมาด้วย อยู่ดีๆๆก็เป็น

    ตอบลบ
  6. เข้าได้เเล้ว ครับเเต่ ต้อง new เกมส์ T_T เซฟเก่าผมเล่นมาไม่ได้ใช้สูตรด้วย lv 20 -*- new เกมส์ เล่นได้ เข้าเล่นเซฟไม่ได้ งง

    ตอบลบ